Các phúc lợi dành cho bạn

  • Tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc (tùy vào kết quả kinh doanh thực tế)
  • Có cơ hội tham gia đào tạo tại Công ty mẹ và các hoạt động giao lưu với các công ty thành viên trong tập đoàn
  • Bảo hiểm sức khỏe tai nạn dành cho người lao động và người thân

Mô tả công việc

Quản lý các đầu việc chính sau đây/Main tasks:

  • Phát triển các hoạt động thương hiệu và hoạt động truyền thông phục vụ chiến lược số hóa toàn diện
  • Đề xuất, quản lý các chiến dịch tiếp thị tích hợp
  • Đề xuất, triển khai các hoạt động tiếp thị sản phẩm
  • Triển khai các hoạt động thu hút và giữ chân khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn: hoạt động hợp tác đối tác, các chương trình, sự kiện hợp tác, trao đổi…

Công việc cụ thể/Detail tasks:

  • Chịu trách nhiệm quản lý phát triển các hoạt động tiếp thị đa kênh phù hợp định hướng kiến trúc và phong cách thương hiệu.
  • Cung cấp định hướng tầm nhìn chiến lược tiếp thị để đạt mục tiêu doanh thu và tăng trưởng, bao gồm các kế hoạch tiếp thị theo quý hoặc theo năm.
  • Đặt mục tiêu, KPIs, điều hành và báo cáo hiệu suất các chiến dịch tiếp thị sản phẩm, thương hiệu trực tiếp thực hiện hoặc thuê ngoài bằng nhiều phương pháp.
  • Đề xuất các chiến dịch tiếp thị sản phẩm tích hợp với mục tiêu tăng trưởng, giữ chân khách hàng và mang lại giá trị trong phạm vi ngân sách được duyệt và nhất quán chiến lược thương hiệu, mục tiêu kinh doanh.
  • Quản lý agency, nhà cung cấp từ việc đưa đề bài, triển khai, quản trị hiệu quả chiến dịch đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
  • Quản lý ngân sách, điều hành, phân tích, báo cáo về ngân sách, chiến dịch và hiệu suất sản phẩm
  • Am hiểu các yêu cầu pháp lý và các rủi ro có thể xảy ra nhằm triển khai hiệu quả các chiến lược thương hiệu và tiếp thị, bao gồm tuân thủ các chính sách liên quan của Chính phủ.
  • Phát triển quan hệ đối tác, hợp tác chiến lược phù hợp mục tiêu kinh doanh
  • Phối hợp hỗ trợ các team khác theo yêu cầu để đạt mục tiêu công việc
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.

Các yêu cầu về năng lực

Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông đa phương tiện, Báo chí hoặc các ngành có liên quan

Kiến thức/chuyên môn liên quan

  • Có kiến thức Branding, marketing, digital marketing, báo chí…
  • Có sự hiểu biết về thói quen, trải nghiệm của người dùng trên mobile và internet
  • Có hiểu biết về tâm lý, hành vi con người

Kinh nghiệm liên quan

  • Ít nhất từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm tiếp thị trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, fintech, chứng khoán;
  • Có kinh nghiệm thực tế trong mảng tiếp thị số là một lợi thế.

Kỹ năng

  • Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PPT): thành thạo
  • Kỹ năng Tiếng Anh: Giao tiếp, trình bày được bằng Tiếng Anh  
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, trình bày, thuyết phục
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, kỹ năng hoạch định

Địa điểm làm việc

Tòa TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Ứng tuyển