Các phúc lợi dành cho bạn

  • Tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc (tùy vào kết quả kinh doanh thực tế)
  • Có cơ hội tham gia đào tạo tại Công ty mẹ và các hoạt động giao lưu với các công ty thành viên trong tập đoàn
  • Bảo hiểm sức khỏe tai nạn dành cho người lao động và người thân

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản
  • Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng đăng ký sản phẩm dịch vụ
  • Hướng dẫn khách hàng về thị trường chứng khoán và đầu tư chứng khoán
  • Hướng dẫn KH sử dụng các công cụ giao dịch và đầu tư của Pinetree
  • Giải đáp mọi thắc mắc nhằm tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Pinetree
  • Hướng dẫn, tiếp nhận, phân loại hồ sơ của KH sau đó chuyển cho các bộ phận liên quan về các nghiệp vụ như mở tài khoản, lưu ký chứng khoán, chuyển lưu ký, thực hiện quyền ….
  • Duy trì quan hệ KH: Liên lạc để truyền thông các chương trình của công ty tới KH, Liên lạc khi tài khoản của KH có các sự kiện đặc biệt (quyền, đảo nợ, call margin,…)
  • Tham gia kiểm thử các dự án, các gói chỉnh sửa hệ thống đáp ứng nhu cầu của khách hàng và yêu cầu của Công ty

Các yêu cầu về năng lực

Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng,
  • Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ về chứng khoán

Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

  • Có kỹ năng và kiến thức về đầu tư và thị trường chứng khoán

Kinh nghiệm liên quan

  • Yêu cầu ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại công ty chứng khoán.
  • Yêu cầu có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí chuyên viên chăm sóc khách hàng hoặc chuyên viên nghiệp vụ chứng khoán

Kỹ năng

  • Khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc
  • Khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, có khả năng nghiên cứu công nghệ mới/
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Tiếng Anh: giao tiếp, đọc hiểu tài liệu nước ngoài

Địa điểm làm việc

Tòa TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Ứng tuyển