Các phúc lợi dành cho bạn
- Tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc (tùy vào kết quả kinh doanh thực tế)
- Có cơ hội tham gia đào tạo tại Công ty mẹ và các hoạt động giao lưu với các công ty thành viên trong tập đoàn
- Bảo hiểm sức khỏe tai nạn dành cho người lao động và người thân
Mục đích:
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với Khách hàng Tổ chức
- Thực hiện các giao dịch cho Khách hàng Tổ chức
- Gia tăng mức độ hài lòng của Khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Pinetree.
Mô tả công việc
- Hướng dẫn và thực hiện mở tài khoản cho Khách hàng Tổ chức
- Chăm sóc, thực hiện lệnh giao dịch/ báo cáo hàng ngày theo yêu cầu của Khách hàng kịp thời và hiệu quả
- Thực hiện các chiến lược giao dịch theo phương pháp TWAP, VWAP nhằm tối ưu hiệu quả giao dịch của Khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty và Ngân hàng lưu ký để đảm bảo quy trình phục vụ Khách hàng được kịp thời, thông suốt
- Xây dựng mối quan hệ trên thị trường với các dearlers/ traders của các Quỹ, các Công ty Chứng khoán
- Các công việc liên quan khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của Bộ phận Khách hàng Tổ chức
Kết quả mong muốn
- Đảm bảo hỗ trợ và vận hành chuyên nghiệp để công ty hoạt động hiệu quả đáp ứng được yêu cầu kinh doanh
- Báo cáo chuẩn xác, kịp thời
Yêu cầu về năng lực
1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng.
- Có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Có kỹ năng và kiến thức về đầu tư và thị trường Chứng khoán
3. Kinh nghiệm liên quan
- Yêu cầu ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc, đặt lệnh giao dịch cho Khách hàng Tổ chức tại Công ty Chứng khoán, Công ty Quản lý Quỹ
- Có kinh nghiệm về hệ thống giao dịch Bloomberg.
4. Kỹ năng
- Khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Tiếng Anh: giao tiếp trôi chảy, đọc hiểu tài liệu nước ngoài
Địa điểm làm việc
Tòa TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội