Các phúc lợi dành cho bạn:
- Tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc (tùy vào kết quả kinh doanh thực tế);
- Có cơ hội tham gia đào tạo tại Công ty mẹ và các hoạt động giao lưu với các công ty thành viên trong tập đoàn;
- Bảo hiểm sức khỏe tai nạn dành cho người lao động và 1 người thân.
Mô tả công việc:
- Quản trị thương hiệu
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ xu hướng thị trường, vị thế thương hiệu và cơ hội phát triển thương hiệu cho Pinetree;
- Lập kế hoạch, triển khai và đo lường hiệu quả các chiến lược thương hiệu tổng thể nhằm gia tăng độ nhận biết; tạo ra hình ảnh nhận diện mạnh mẽ, khác biệt cho thương hiệu Pinetree, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty;
- Chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo hình ảnh, nội dung về thương hiệu Pinetree trên tất cả các kênh được nhất quán và phù hợp với nguyên tắc thương hiệu của Pinetree;
- Định kỳ đo lường, đánh giá hiệu quả của các hoạt động phát triển thương hiệu.
2. Truyền thông thương hiệu
- Nghiên cứu, lập kế hoạch, triển khai và đo lường các chiến dịch truyền thông thương hiệu của Pinetree theo chiến lược thương hiệu đã được phê duyệt;
- Sáng tạo và triển khai viết các nội dung truyền thông về thương hiệu trên các kênh truyền thông (Profile, bài PR, website…);
- Tham gia xử lý khủng hoảng cùng trưởng phòng nhằm bảo vệ hình ảnh thương hiệu của Pinetree;
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác báo chí, truyền hình, KOLs, agency… cùng trưởng phòng nhằm gia tăng thông tin tích cực về Pinetree;
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan trong việc truyền thông thương hiệu nhà tuyển dụng của Pinetree trên các phương tiện truyền thông đại chúng;
- Triển khai các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
Các yêu cầu về năng lực:
- Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quan hệ công chúng, Truyền thông đa phương tiện, Báo chí hoặc các ngành có liên quan.
- Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
- Có kiến thức và tư duy về thương hiệu, truyền thông và báo chí;
- Có sự hiểu biết về việc lập kế hoạch chiến lược, chiến dịch và quản trị dự án;
- Có tư duy phân tích, tổng hợp nhạy bén về tâm lý/hành vi con người và thị trường.
3. Kinh nghiệm liên quan:
- Ít nhất từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm báo chí, truyền thông, thương hiệu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, fintech, chứng khoán hoặc agency;
- Có kinh nghiệm thực tế trong mảng quản trị thương hiệu và truyền thông thương hiệu là một lợi thế.
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PPT): thành thạo;
- Kỹ năng Tiếng Anh: Giao tiếp, trình bày được bằng Tiếng Anh;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, trình bày, thuyết phục;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, kỹ năng hoạch định.