Chế độ

  • Có cơ hội được đào tạo tại công ty mẹ ở Hàn Quốc
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Tháng lương thứ 13 và thưởng kinh doanh
  • Mức lương: cạnh tranh

Mô tả công việc

Công việc chính:

  • Đề xuất, triển khai quản lý ngân sách, quản lý đối tác hoặc trực tiếp thực hiện và đo lường các chiến dịch quảng cáo hiệu suất (performance ad) theo yêu cầu (Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads…)
  • Nghiên cứu, lập kế hoạch để triển khai, quản lý, phát triển followers trên các kênh online của công ty: Website, Facebook, Zalo, Youtube, TikTok, Email …; forums  trên các nền tảng (facebook group, zalo group, website forum…)
  • Phối hợp nhóm nội dung phát triển nội dung trên các kênh mạng xã hội để đạt mục tiêu của công ty;
  • Hỗ trợ hoạt động kinh doanh của công ty thông qua xây dựng hình ảnh, danh tiếng công ty trên các kênh  online, tăng traffic các kênh;
  1. Chi tiết công việc:
  • Nghiên cứu, lập kế hoạch:

+ Nghiên cứu các xu hướng digital media mới, đề xuất ý tưởng, định hướng xây dựng và phát triển các kênh owned channels;

+ Tư vấn và tham gia vào quá trình chạy các chiến dịch quảng cáo sử dụng kênh digital.

  • Triển khai các chiến dịch quảng cáo hiệu suất – performance ad – bao gồm thuê ngoài và tự thực hiện trên các nền tảng Google Ad, Facebook Ad, Tiktok Ad…
  • Quản lý, phát triển kênh digital marketing

+ Xây dựng kế hoạch nội dung, chuẩn bị, biên tập nội dung tương tác trên các kênh mạng xã hội của doanh nghiệp; Phối hợp các đơn vị liên quan để sản xuất nội dung, hình ảnh, video, infographic minh họa;

+ Xây dựng nội dung tương tác để phát triển follower tự nhiên trên các kênh mạng xã hội của công ty;

+ Quản lý các vấn đề kỹ thuật thuộc các kênh owned channel như website, fanpage, forum…

  • Đo lường, báo cáo

+ Kiểm tra, phân tích dữ liệu từ các ứng dụng websites, emails, social networks… để đưa ra khuyến nghị và kế hoạch phát triển phù hợp;

+ Tổng hợp, phân tích ma trận/insight người dùng trên mạng xã hội để tối ưu hóa một cách hợp lý chiến thuật phân bổ nội dung/quảng cáo (nếu cần)

+ Báo cáo định kỳ cho trưởng bộ phận về hiệu quả các kênh mạng xã hội 

+ Quản lý các công cụ đo lường của công ty phục vụ công việc

Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, digital marketing, hoặc liên quan
  • Nắm vững kiến thực thực hiện quảng cáo hiệu suất trên một trong các nền tảng hoặc nhiều nền tảng như: Google, Facebook, Tiktok…
  • Có kiến thức quản lý các công cụ digital marketing: Social Media (Google, Facebook, Youtube, Zalo, Tiktok…), SEO/SEM,  Email, Affiliate, SMS, Forum, Online Ads.                                                                          
  • Hiểu biết về công cụ web analytics (Google analytics, NetInsight, Omniture, WebTrends,..)
  • Thấu hiểu người dùng cũng như trải nghiệm của người dùng trên mobile và internet;
  • Kiến thức về hệ thống tracking, đo lường ứng dụng là một lợi thế
  • Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Khả năng sáng tạo nội dung mạng xã hội
  • Khả năng tạo cộng đồng trên mạng xã hội
  • Khả năng tự học và cập nhật xu hướng
  • Ưu tiên suy nghĩ khác biệt, hài hước  

Địa chỉ

TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Ứng tuyển