Các phúc lợi dành cho bạn

  • Tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc (tùy vào kết quả kinh doanh thực tế)
  • Có cơ hội tham gia đào tạo tại Công ty mẹ và các hoạt động giao lưu với các công ty thành viên trong tập đoàn
  • Bảo hiểm sức khỏe tai nạn dành cho người lao động và người thân

Mô tả công việc

  • Vận hành toàn bộ các công việc tại quầy Lễ tân.
  • Hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong các công việc Hành chính và các công việc khác được giao.
  • Chào đón, tương tác và hỗ trợ khách để khách đạt được mục tiêu khi đến với Pinetree.
  • Quản lý các cuộc gọi đến từ các khách hàng và các phòng ban khác. Đảm bảo luôn trả lời kịp thời theo phong thái chuyên nghiệp qua điện thoại
  • Hỗ trợ lên kế hoạch và chuẩn bị cho các cuộc họp, hội nghị hoặc các cuộc gọi hội nghị.
  • Nhận, gửi và chia thư hàng ngày, đảm bảo thư đi/đến luôn được ghi chép chính xác và kịp thời.
  • Hỗ trợ các phòng ban gửi thư/ quà tặng đến đối tác
  • Duy trì hoạt động hàng ngày của văn phòng, bao gồm cả việc đặt văn phòng phẩm và cung cấp đồ ăn nhẹ cho toàn thể CBNV
  • Điều phối các sự kiện nội bộ và bên ngoài.
  • Hỗ trợ toàn bộ các công việc hành chính và thư ký cho Tổng Giám Đốc như: đặt vé máy bay và khách sạn, các hỗ trợ về mặt giấy tờ, thông dịch, cập nhật lịch và kế hoạch các cuộc họp…
  • Các công việc khác được giao

Các yêu cầu về năng lực

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Có kiến thức về nghiệp vụ lễ tân, chăm sóc khách hàng
  • Có kiến thức cơ bản về kế toán, thanh toán
  • Tiếng Hàn giao tiếp tương đương topik 4, tiếng anh đọc hiểu văn bản
  • Từ 1 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm lễ tân trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, fintech, chứng khoán
  • Có kinh nghiệm thực tế trong mảng quản lý văn phòng là một lợi thế.

Địa điểm làm việc

Tòa TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Ứng tuyển