Các phúc lợi dành cho bạn

  • Tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc (tùy vào kết quả kinh doanh thực tế)
  • Có cơ hội tham gia đào tạo tại Công ty mẹ và các hoạt động giao lưu với các công ty thành viên trong tập đoàn
  • Bảo hiểm sức khỏe tai nạn dành cho người lao động và 1 người thân

Mô tả công việc

Xây dựng hệ thống, quy trình, quy định

  • Xây dựng và cập nhật quy trình hoạt động, cẩm nang giải đáp của bộ phận dịch vụ khách hàng
  • Tham gia thiết kế yêu cầu, xây dựng và kiểm thử các phần mềm, ứng dụng phục vụ dịch vụ khách hàng, bao gồm nhưng không hạn chế các dịch vụ tổng đài, CRM, chatbot… theo phân công.
  • Tham gia xây dựng tài liệu đào tạo, đào tạo nghiệp vụ, dịch vụ khách hàng cho đối tác (nếu có).

Đảm bảo việc triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty được thực thi theo kế hoạch và yêu cầu

  • Trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm về cung cấp mọi dịch vụ theo yêu cầu cho khách hàng của Công ty.
  • Quản lý chất lượng dịch vụ cung cấp qua hotline và các kênh dịch vụ khách hàng của Công ty.

Công tác quản lý

  • Xây dựng đội ngũ.
  • Quản lý, đào tạo và phát triển năng lực nhân viên nhằm đáp ứng được yêu cầu công việc.

Báo cáo và đề xuất cải tiến hoạt động

Các công việc khác theo yêu cầu

Các yêu cầu về năng lực

Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng hoặc các ngành có liên quan.
  • Có tối thiểu chứng chỉ hành nghề Môi giới chứng khoán

Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

  • Có hiểu biết về thị trường
  • Có hiểu biết về các sản phẩm tài chính
  • Có hiểu biết về xu hướng fintech là ưu thế

Kinh nghiệm liên quan

  • Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm quản lý dịch vụ khách hàng và/hoặc vận hành trung tâm chăm sóc khách hàng tại công ty chứng khoán.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý

Kỹ năng

  • Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PPT): thành thạo
  • Kỹ năng Tiếng Anh: Giao tiếp, trình bày được bằng Tiếng Anh  
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng quản lý nhóm

Địa điểm làm việc

Tòa TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Ứng tuyển