Các phúc lợi dành cho bạn:

  • Tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc (tùy vào kết quả kinh doanh thực tế)
  • Có cơ hội tham gia đào tạo tại Công ty mẹ và các hoạt động giao lưu với các công ty thành viên trong tập đoàn
  • Bảo hiểm sức khỏe tai nạn dành cho người lao động và 1 người thân

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm về biên kịch, triển khai kịch bản quay và kịch bản chi tiết cho các video sau khi nhận được video từ đội sản xuất nội dung
  • Theo dõi công việc tại hiện trường, phối hợp với đội quay- dựng để đảm bảo kịch bản được thực hiện đúng.
  • Lên kế hoạch phát triển nội dung video theo yêu cầu cũng như phát triển nội dung cho video.
  • Chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng tất cả các dự án sản xuất video mà team tham gia.
  • Xây dựng chiến lược nội dung và tạo ra các danh mục nội dung mới

Các yêu cầu về năng lực:

  1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp đại học (trở lên)
  2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
  • Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn / Chứng chỉ Cử nhân các chuyên ngành có liên quan tới việc sản xuất video, phim (Biên tập điện ảnh – truyền hình hoặc Biên kịch…) hoặc Truyền thông (báo chí, marketing)
  • Có kiến thức, chuyên môn về mảng sản xuất video nói riêng hoặc truyền thông đa phương tiện nói chung (content marketing/ media marketing/ social media marketing).

3Kinh nghiệm liên quan:

  • Có kinh nghiệm biên tập kịch bản và video
  • Có kinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung hoặc và xây dựng các trang/kênh trên nền tảng mạng xã hội (Youtube, Tiktok)
  • Có kinh nghiệm sản xuất nội dung liên quan tới chủ đề tài chính là lợi thế.

4. Kỹ năng:

  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Tính sáng tạo cao, thường xuyên cập nhật xu hướng trên mạng xã hội
  • Có kỹ năng biên tập video cơ bản trên điện thoại hoặc trên máy tính (sử dụng 1 trong các ứng dụng Premiere, Final Cut, Capcut, DaVinci) là 1 lợi thế.
  • Tiếng Anh thành thạo là 1 lợi thế.

Ứng tuyển