Stock123 - Ứng dụng đầu tiên kết hợp học và thực hành đầu tư ảo - PineTree Securities
Stock123 – Ứng dụng đầu tiên kết hợp học và thực hành đầu tư ảo
Kinh nghiệm đầu tư 31/12/2019

Stock123 – Ứng dụng đầu tiên kết hợp học và thực hành đầu tư ảo

Stock123 – Ứng dụng đầu tiên kết hợp học và thực hành đầu tư ảo

Ngày 31/12/2019, Pinetree ra mắt ứng dụng học chứng khoán Stock123.  Đây là ứng dụng đầu tiên giúp người dùng học kiến thức và thực hành đầu tư ảo ngay trên cùng một app, sự tích hợp này chắc chắn khiến việc học đầu tư chứng khoán trở nên hiệu quả hơn.

Trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam liên tục tăng trưởng (trung bình 6%/năm). Tính đến hết Quý 3/2019, vốn hóa thị trường chứng khoán đạt mức tương đương với 81% GDP. Tuy nhiên, so với các nước trong khu vực con số này vẫn thấp hơn khá nhiều. Tổng số tài khoản giao dịch chứng khoán cũng rất khiêm tốn, chỉ mới ở mức 2,3 triệu tài khoản, chiếm 2,4% dân số. Chính vì vậy, thị trường chứng khoán Việt Nam hiện nay được đánh giá còn rất nhiều dư địa phát triển.

Một trong những lý do khiến tỷ lệ dân số đầu tư chứng khoán còn thấp so với những nước phát triển chính là do tâm lý e ngại. Rất nhiều nhà đầu tư Việt mới chỉ nghe đến chứng khoán nhưng khi muốn tìm hiểu và thực hành thì không biết bắt đầu từ đâu, không có  hướng dẫn tiếp cận với một kênh đầu tư mới. Thấu hiểu nhu cầu đầu tư chứng khoán cũng như tiềm năng của thị trường, Pinetree đã phát triển ứng dụng Stock123 cho người mới bắt đầu với mong muốn đem tới một môi trường học – hành thú vị và hiệu quả.

Với Stock 123, nhà đầu tư sẽ được làm quen với chứng khoán từ những kiến thức cơ bản chứng khoán là gì, các bộ chỉ số chứng khoán như nào… đến cách có thể mua bán cổ phiếu cho riêng mình. Song song với đó, nhà đầu tư có thể thực hành đầu tư ảo ngay trên ứng dụng để có thể rút ra những kinh nghiệm cũng như xây dựng kế hoạch đầu tư trước khi tham gia thị trường thực. Stock 123 sẽ là khởi đầu tuyệt vời giúp nhà đầu tư mới  làm quen với chứng khoán.

Đừng sợ chứng khoán, vì đã có Stock 123:

  • Chỉ 5 phút cho mỗi chủ đề
  • Minh họa trực quan, dễ hiểu
  • Lưu lại tiến trình học mỗi ngày
  • Nhận “xu” thưởng khi hoàn thành bài học
  • Thực hành đầu tư ngay với dữ liệu real-time từ thị trường thực tế

Học chứng khoán không nhàm chán & trải nghiệm cảm giác lên xuống cùng thị trường với Stock123.

Tìm hiểu thêm về app ngay tại ĐÂY.

Để tải ứng dụng Stock123 về máy, hãy tìm kiếm với từ khóa “Stock123” trên các kho ứng dụng hoặc vào link tải của App Store tại ĐÂY và CH Play tại ĐÂY.

Chứng khoán Pinetree miễn phí hoàn toàn phí giao dịch trọn đời và công cụ lãi suất Margin 9%/năm không kèm điều kiện. Đây là mức phí tốt nhất thị trường chứng khoán Việt Nam hiện nay.

Công ty cổ phần chứng khoán Pinetree

 

Bài viết sử dụng hình ảnh của freepik và các trang web cho sử dụng hình ảnh miễn phí khác.

Copyright 2022. Công ty Cổ phần chứng khoán Pinetree | GPKD: 0101294902