TradingView - Công nghệ biểu đồ hàng đầu thế giới trên nền tảng giao dịch của Pinetree - PineTree Securities
TradingView – Công nghệ biểu đồ hàng đầu thế giới trên nền tảng giao dịch của Pinetree
Tin hoạt động 19/08/2024

TradingView – Công nghệ biểu đồ hàng đầu thế giới trên nền tảng giao dịch của Pinetree

TradingView – Công nghệ biểu đồ hàng đầu thế giới trên nền tảng giao dịch của Pinetree

Pinetree đã nâng cấp phiên bản đồ thị nâng cao mới nhất từ thư viện của TradingView. TradingView là nền tảng cung cấp các công cụ phân tích kỹ thuật và biểu đồ tài chính, là các mẫu, đường, hình dạng biểu đồ và chỉ báo được nhiều nhà đầu tư và nhà giao dịch trên toàn thế giới sử dụng. Dù bạn cần theo dõi biến động giá cổ phiếu hay sự dao động của DXY, TradingView đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Với việc tích hợp Tradingview trên các nền tảng giao dịch của Pinetree, Quý khách hàng của Pinetree có thể tận dụng tối đa ưu điểm, tính năng của nền tảng này trong phân tích, ra quyết định đầu tư. Các ưu điểm nổi bật của công nghệ này có thể kể đến:

  • Giao diện thân thiện với người dùng: Giao diện của Tradingview được thiết kế chuyên biệt cho tác vụ phân tích kỹ thuật đối với các sản phẩm tài chính và được sử dụng bởi hàng triệu nhà đầu tư trên khắp thế giới.
  • Dữ liệu thị trường cập nhật real-time: Dữ liệu biểu đồ được cập nhật theo thời gian thực của thị trường chứng khoán Việt Nam, giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định kịp thời, chính xác.
  • Chỉ báo và công cụ phân tích kỹ thuật đa dạng: Các chỉ báo kỹ thuật, công cụ hỗ trợ phân tích đa dạng, đầy đủ được tổng hợp trên khắp thế giới từ các công cụ cơ bản như Trendline, Moving Average, Relative Strength Index; đến các chỉ báo nâng cao như Ichimoku Cloud; Pivot Points Standard.
  • Tùy chỉnh và lưu trữ và chia sẻ biểu đồ: Nền tảng cho phép nhà đầu tư tự do tùy chỉnh các công cụ, chỉ báo trên biểu đồ phân tích, đồng thời cho phép lưu trữ biểu đồ đã phân tích để sử dụng lại, cũng như chia sẻ với các nhà đầu tư khác.
  • So sánh biểu đồ các mã chứng khoán: Hỗ trợ phân tích, so sánh nhiều biểu đồ của nhiều mã chứng khoán tại cùng một thời điểm với dữ liệu real-time trên một màn hình duy nhất; hỗ trợ nhà đầu tư phân tích trực quan, đưa quyết định chính xác.

Với sự hỗ trợ của Tradingview, Pinetree tin rằng các Quý Nhà đầu tư của Pinetree sẽ có thời gian phân tích hiệu quả, tiết kiệm nguồn lực, đạt được nhiều giá trị khi đưa quyết định đầu tư.

Image 48

Công ty cổ phần chứng khoán Pinetree

 

Bài viết sử dụng hình ảnh của freepik và các trang web cho sử dụng hình ảnh miễn phí khác.

Copyright 2022. Công ty Cổ phần chứng khoán Pinetree | GPKD: 0101294902