MỤC ĐÍCH CỦA CHỨC DANH
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với Khách hàng Tổ chức.
- Chăm sóc, quản lý quan hệ khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và duy trì sự gắn bó của khách hàng với các sản phẩm của Công ty.
CÁC TRÁCH NHIỆM THỰC THI CHÍNH
1. Phát triển khách hàng mới
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn và mở mới tài khoản khách hàng tổ chức bao gồm quỹ đầu tư, công ty quản lý tài sản, ngân hàng, bảo hiểm và các nhà đầu tư tổ chức khác.
- Đảm bảo mục tiêu gia tăng thị phần môi giới tổ chức và doanh số giao dịch theo kế hoạch được giao hàng năm.
- Phối hợp với phòng Ngân hàng Đầu tư, Tự doanh chào bán sản phẩm.
2. Chăm sóc & quản lý quan hệ khách hàng
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ gắn bó, dài hạn với khách hàng tổ chức.
- Cung cấp, hỗ trợ dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, duy trì hoạt động giao dịch ổn định, gia tăng tỷ lệ khách hàng trung thành.
3. Tư vấn & cung cấp thông tin đầu tư
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng Phân tích và các phòng liên quan nhằm cung cấp cho khách hàng thông tin thị trường, báo cáo phân tích, khuyến nghị đầu tư.
- Giới thiệu cơ hội kinh doanh tiềm năng, sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu từng khách hàng.
4. Tham gia các sự kiện, hội thảo kết nối khách hàng
- Tham gia các sự kiện kết nối doanh nghiệp, hội thảo…gặp gỡ nhà đầu tư, doanh nghiệp nhằm xây dựng mối quan hệ, cung cấp thông tin các sản phẩm, xây dựng hình ảnh về Pinetree.
- Đảm bảo khách hàng được có đầy đủ, kịp thời thông tin về công ty, sản phẩm.
5. Phát triển doanh thu đa sản phẩm
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm/dịch vụ khác của Pinetree như sản phẩm phái sinh, quản lý tài sản, tư vấn doanh nghiệp… nhằm tối ưu hóa giá trị mang lại cho khách hàng và gia tăng doanh thu toàn công ty.
CÁC KẾT QUẢ MONG MUỐN
- Đảm bảo gia tăng về thị phần mở mới tài khoản, doanh số giao dịch theo kế hoạch được giao.
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhằm duy trì, thúc đẩy, phát triển mảng khách hàng tổ chức.
CÁC YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC
1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Chứng khoán, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Có kỹ năng và kiến thức chuyên sâu về thị trường Tài chính – Chứng khoán.
- Am hiểu về hành vi của nhà đầu tư tổ chức.
3. Kinh nghiệm liên quan
- Có từ 5- 10 năm kinh nghiệm ở vị trí Phát triển Khách hàng Tổ chức, Quản lý Tài sản, Quản lý Quỹ, Ngân hàng Đầu tư tại các Ngân hàng, Công ty Chứng khoán, Công ty Quản lý Quỹ.
4. Kỹ năng
- Chịu được áp lực về công việc, doanh số.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và quản lý mối quan hệ khách hàng xuất sắc; luôn đặt khách hàng là trọng tâm.
- Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo trong giao tiếp, thuyết trình, viết báo cáo.
- Tác phong và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- Tuân thủ các nội quy, quy định của công ty và pháp luật của nhà nước.
- Đảm bảo việc bảo mật dữ liệu, thông tin của khách hàng.
- Kỹ năng làm việc hiệu quả với liên Khối, Phòng ban trong nhằm hướng đến mục tiêu chung của tổ chức.
Các phúc lợi dành cho bạn
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc (tùy vào kết quả kinh doanh thực tế).
- Mức lương cạnh tranh.
- Cơ hội tham gia đào tạo tại Công ty mẹ.
- Bảo hiểm sức khỏe dành cho người lao động.
