HFT Flash 1 - Không chỉ dừng lại ở một app giao dịch - PineTree Securities
HFT Flash 1 – Không chỉ dừng lại ở một app giao dịch
Tin hoạt động 06/05/2019

HFT Flash 1 – Không chỉ dừng lại ở một app giao dịch

HFT Flash 1 – Không chỉ dừng lại ở một app giao dịch

Ngày 18/04/2019, HFT đã ra mắt ứng dụng HFT Flash 1 nhằm hỗ trợ nhà đầu tư theo dõi được toàn thị trường, quản lý tài khoản chứng khoán, giao dịch một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn trên chiếc smartphone của mình.

Với thiết kế hài hòa, đẹp mắt, ngay từ khi trải nghiệm ứng dụng, nhà đầu tư có thể cảm nhận được sự thân thiện từ bố cục đến giao diện, các thao tác xử lý tốc độ nhanh chóng làm việc sử dụng trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Điều đặc biệt của HFT Flash 1 so với các app giao dịch khác chính là được tích hợp bảng giá gồm đầy đủ các bước giá, thông tin cổ phiếu như bảng giá phiên bản web. Nhà đầu tư có thể thuận tiện theo dõi diễn biến của cổ phiếu, lựa chọn danh mục linh hoạt theo kế hoạch đầu tư, khi có quyết định mua/bán thì chỉ việc bấm vào giá tương ứng để đặt lệnh.

Với nền tảng công nghệ tiên tiến được áp dụng trên HFT Flash 1 sẽ đảm bảo quá trình giao dịch của nhà đầu tư bảo mật và an toàn tối đa. Việc ra mắt ứng dụng giao dịch HFT Flash 1 không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng  mà còn thể hiện cam kết của HFT trong việc triển khai các phương thức ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến nhằm phục vụ nhà đầu tư một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, góp phần vào sự phát triển chung của toàn thị trường.

Công ty cổ phần chứng khoán Pinetree

 

Bài viết sử dụng hình ảnh của freepik và các trang web cho sử dụng hình ảnh miễn phí khác.

Copyright 2022. Công ty Cổ phần chứng khoán Pinetree | GPKD: 0101294902