Pinetree: Tăng thêm 80 mã chứng khoán mở rộng danh mục margin - PineTree Securities
Pinetree: Tăng thêm 80 mã chứng khoán mở rộng danh mục margin
Tin hoạt động 06/08/2020

Pinetree: Tăng thêm 80 mã chứng khoán mở rộng danh mục margin

Pinetree: Tăng thêm 80 mã chứng khoán mở rộng danh mục margin

Lợi nhuận tiềm năng của nhà đầu tư sẽ được tăng lên nhờ việc tận dụng tối đa dịch vụ cho vay ký quỹ cùng các chính sách và lãi suất cho vay ưu đãi nhất của Pinetree.

Để đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư, Pinetree chính thức tăng thêm 80 mã chứng khoán, mở rộng danh mục ký quỹ từ 138 lên 218 mã, tỉ lệ cho vay đến 50%. Với khả năng cho vay ký quỹ 218 mã cổ phiếu niêm yết trên cả Sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, khách hàng của Pinetree có nhiều lựa chọn đối với các mã chứng khoán khi muốn vay ký quỹ để tăng đòn bẩy tài chính. Pinetree tin tưởng việc mở rộng danh mục cùng các chính sách phí và ưu đãi margin hấp dẫn tại Pinetree sẽ hỗ trợ nhà đầu tư đạt mục tiêu lợi nhuận mong muốn trên thị trường chứng khoán nhiều tiềm năng và cơ hội.

Thời gian vừa qua, Pinetree áp dụng chính sách 0% phí giao dịch trọn đời cùng với lãi suất margin chỉ có 9%/năm đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Do đó, Pinetree cam kết sẽ liên tục phát triển và mở rộng dịch vụ ký quỹ cũng như các dịch vụ khác để mang tới những sản phẩm, trải nghiệm tốt nhất cho nhà đầu tư.

Nhà đầu tư vui lòng tham khảo danh mục ký quỹ mới nhất TẠI ĐÂY

Công ty cổ phần chứng khoán Pinetree

 

Bài viết sử dụng hình ảnh của freepik và các trang web cho sử dụng hình ảnh miễn phí khác.

Copyright 2022. Công ty Cổ phần chứng khoán Pinetree | GPKD: 0101294902