Stock123 ra mắt “Tò mò” – Cộng đồng chia sẻ kiến thức cho nhà đầu tư mới - PineTree Securities
Stock123 ra mắt “Tò mò” – Cộng đồng chia sẻ kiến thức cho nhà đầu tư mới
Tin sự kiện 01/10/2020

Stock123 ra mắt “Tò mò” – Cộng đồng chia sẻ kiến thức cho nhà đầu tư mới

Stock123 ra mắt “Tò mò” – Cộng đồng chia sẻ kiến thức cho nhà đầu tư mới

Chức năng chính của “Tò mò” là giúp người dùng hỏi, trả lời, thảo luận và tìm kiếm những chủ đề đang quan tâm về kiến thức chứng khoán, thị trường, chiến lược đầu tư hoặc các luật liên quan đến đầu tư chứng khoán.

Ứng dụng Stock123 do Pinetree Securities phát triển đã có hơn 100.000 người dùng chỉ sau 9 tháng ra mắt. Ứng dụng giúp người dùng học kiến thức và thực hành giao dịch trước khi tham gia thị trường chứng khoán. Với mục tiêu không ngừng cải tiến để mang lại trải nghiệm thú vị, hữu ích cho người dùng, Pinetree vừa cho ra mắt tính năng “Tò mò” – một cộng đồng chia sẻ kiến thức, trao đổi thông tin hữu ích liên quan đến chứng khoán cho người mới bắt đầu.

Người dùng có thể vào Tò mò để trao đổi theo các chủ đề: Kiến thức cơ bản, Thị trường, Chiến lược đầu tư, Luật chứng khoán. Tò mò cũng cho phép người dùng gắn hashtag vào câu hỏi, tìm kiếm theo từ khóa hoặc xem đề xuất liên quan để dễ dàng theo dõi thông tin.

Khi phát triển tính năng này, Pinetree kỳ vọng Tò mò sẽ là nơi người dùng Stock123 tích cực giao lưu, trao đổi kiến thức, học hỏi, hỗ trợ, giúp đỡ nhau.

Tham gia ngay để cùng trải nghiệm tính năng mới này của Stock123.

Tìm hiểu và tải app Stock123 tại đây: https://pinetree.vn/stock123/launching.html

Mọi thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng qua hotline 024.6282.3535 hoặc chat ngay với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Công ty cổ phần chứng khoán Pinetree

 

Bài viết sử dụng hình ảnh của freepik và các trang web cho sử dụng hình ảnh miễn phí khác.

Copyright 2022. Công ty Cổ phần chứng khoán Pinetree | GPKD: 0101294902