PineFolio - PineTree Securities

PineFolio

Đầu tư vào xu hướng biến đổi, định hình nền kinh tế, xã hội ngay hôm nay.

Tại sao nên đầu tư PineFolio của Pinetree ?

Pinetree nghiên cứu, xây dựng và đề xuất các danh mục theo chiến lược “Đầu tư theo Chủ đề” nhằm mang lại “Cơ hội Tăng trưởng dài hạn”, “Phân bổ tài sản Hợp lý” và với vốn đầu tư phù hơp.

Risk

Giảm rủi ro

Giảm rủi ro của việc đầu tư vào 1 doanh nghiệp đơn lẻ thông qua đa dạng hóa phù hợp

Image 3

Risk Advance trading

We integrated and implemented many features and functions into the WTS platform to support investors who need more advanced trading platform for higher performance of their investment.

  • Real-time price board by exchanges for intuitive market price view. It also provide “Watch list” function for more cumstomized price view.
  • Enhanced portfolio management and asset structuring.
  • Advanced conditional orders for building portfolio, profit-gain and loss-cut.
Innovation

Sáng tạo

Đầu tư cho tương lai ngay hôm nay, thông qua các chủ đề, xu hướng biến đổi, định hình đời sống, kinh tế, xã hội

Innovation

Access

Hiệu quả

Quan sát, đánh giá những xu hướng trong môi trường kinh tế xã hội, nhà đầu tư chủ động lựa chọn chủ để tương ứng trong PineFolio.

Access

Quality

Chất lượng

Được nghiên cứu cẩn thận để lựa chọn ra các doanh nghiệp phù hợp cho các xu hướng đó.

Quality

Chiến lược của chúng tôi

“Đầu tư theo chủ đề” là phương pháp đầu tư tiếp cận các nhóm ngành theo các chủ đề kinh tế, doanh nghiệp, xã hội hoặc công nghệ nhất định, thay vì chú trọng vào lĩnh vực hoạt động của công ty cụ thể, cho phép nhà đầu tư tiếp cận với những xu hướng tăng trưởng dài hạn và chủ đạo có thể dẫn tới sự thay đổi của toàn nền kinh tế.

Hiện nay, các công ty ngày càng phát triển rộng mở và đa dạng hóa lĩnh vực hoạt động, tuy nhiên hầu hết các nhà đầu tư vẫn giữ cách tiếp cận đầu tư cũ khi tham gia thị trường. Việc chỉ phân bổ vốn vào các ngành và lĩnh vực truyền thống khiến nhà đầu tư có thể bỏ lỡ cơ hội đạt được lợi nhuận cao hơn. Chúng tôi tin rằng hình thức đầu tư theo lĩnh vực cần được thay đổi để đáp ứng thực tế là nền kinh tế ngày càng phức tạp và kết nối hơn bao giờ hết.

Chúng tôi sẽ xác định các xu hướng kinh tế mà chúng tôi tin rằng sẽ định hình, biến đổi cách thức hoạt động của các doanh nghiệp và cách chúng ta sống trong tương lai, đồng thời có tác động quan trọng, trực tiếp đến các nhà đầu tư, giúp các nhà đầu tư tiếp cận với những cơ hội đầu tư tốt nhất hướng tới sự tăng trưởng bền vững.

Cách tiếp cận đầu tư theo chủ đề sẽ giúp các nhà đầu tư:

  • Khai thác được động lực tăng trưởng dài hạn của nền kinh tế
  • Xác định rõ ràng hơn triển vọng phát triển dài hạn của doanh nghiệp.
  • Xây dựng được quan điểm đầu tư vững vàng

Chúng tôi tin rằng phương pháp đầu tư theo chủ đề nên tập trung vào việc tìm kiếm và xây dựng kết quả lâu dài cho các nhà đầu tư hơn chỉ là một xu hướng nhất thời. Một chủ đề đầu tư có thể là bất kì xu hướng nào mà bạn có thể tưởng tượng, nhưng những chủ đề hiệu quả và thành công nhất thường đáp ứng các điều kiện “Định nghĩa rõ ràng”, “Có thể Đầu tư”, “Tạo ra Doanh thu” và “Dài hạn”.

Tuy đầu tư theo chủ đề thường mang lại hiệu suất tốt hơn trong dài hạn, song vẫn tiềm ẩn rủi ro. Để kiểm soát rủi ro, các danh mục đầu tư của chúng tôi luôn được theo dõi và đề xuất “Tái cấu trúc” danh mục để giúp nhà đầu tư hạn chế rủi ro trong khẩu vị phù hợp.

CHỦ ĐỀ ĐẦU TƯ

Để giúp khách hàng đầu tư vào các doanh nghiệp có sự tăng trưởng dài hạn đi theo xu hướng của nền kinh tế hiện đại, chúng tôi đã nghiên cứu và kết hợp các xu hướng chủ đạo mà tin rằng sẽ là đại diện cho sự tăng trưởng trong tương lai.

Live Green - Eat Clean < Live Green - Eat Clean
Ngày bắt đầu 20/03/2023
Biến động 0,00 %
Up Vietnam < Up Vietnam
Ngày bắt đầu 20/03/2023
Biến động 0,00 %
Pinefolio Signature < Pinefolio Signature
Ngày bắt đầu 04/04/2024
Biến động 0,00 %
Pinefolio Infrastructure < Pinefolio Infrastructure
Ngày bắt đầu 19/06/2024
Biến động 0,00 %
Pinefolio Commodity < Pinefolio Commodity
Ngày bắt đầu 02/10/2024
Biến động 0,00 %
Quy trình giao dịch PineFolio

Step1
Tìm hiểu

KH tìm hiểu các PineFolio Pinetree đang gợi, lựa chọn danh mục phù hợp với nhu cầu, và tính toán lợi nhuận ước tính

Step2
Mở tài khoản

Mở tài khoản giao dịch trực tuyến tại app Alphatrading để mua bán PineFolio hoàn toàn online

Step3
Đăng nhập

KH đăng nhập tài khoản tại trade.pinetree.vn hoặc app Alphatrading

Step4
Đặt lệnh

Chọn PineFolio và đặt lệnh mua bán PineFolio online

Lưu ý: Rủi ro về vốn: Không có sự đảm bảo nào về việc tăng hoặc giảm giá trị đầu tư cũng như lợi nhuận từ khoản đầu tư. Nhà đầu tư có thể đối mặt với rủi ro suy giảm số tiền đầu tư ban đầu. Các chủ đề đầu tư của chúng tôi chịu một số rủi ro bao gồm rủi ro kinh tế, rủi ro thị trường, rủi ro tín dụng, rủi ro địa chính trị, rủi ro thanh khoản và các rủi ro khác.

Tin tức liên quan

Pinetree giúp nhà đầu tư trang bị thêm kiến thức về sản phẩm, thị trường.

Đầu tư theo chủ đề là gì?

Đầu tư theo chủ đề là gì?

14/03/2023

Thế giới xung quanh chúng ta liên tục thay đổi. Chúng tôi cho rằng việc nắm bắt những xu hướng chủ đạo và tìm kiếm những cổ phiếu có thể đem lại lợi nhuận tốt nhất là một trong... Xem thêm

Tại sao tôi chọn đầu tư theo chủ đề

Tại sao tôi chọn đầu tư theo chủ đề

14/03/2023

Đầu tư theo chủ đề là phương pháp đầu tư rất phổ biến. Với ý tưởng đầu tư vào “sự thay đổi mang tính cấu trúc” và các xu hướng dài hạn, các chủ đề đầu tư hiện nay... Xem thêm

Sự tồn tại của các chủ đề đầu tư và bằng cách nào để chúng ta biết tới chúng?

Sự tồn tại của các chủ đề đầu tư và bằng cách nào để chúng ta biết tới chúng?

14/03/2023

Các chủ đề tồn tại và được khai thác bởi các nhà đầu tư trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đã và đang chịu tác động mạnh mẽ của những biến chuyển không ngừng – đổi mới... Xem thêm

Đặc điểm chính của chủ đề đầu tư

Đặc điểm chính của chủ đề đầu tư

14/03/2023

Bằng cách nào chúng ta xác định các chủ đề đầu tư và các chủ đề đó có đặc điểm gì để chúng ta tận dụng hay không? Có một số ý kiến chỉ trích rằng đầu tư theo... Xem thêm

Phân biệt Đầu tư theo chủ đề và Đầu tư theo ngành

Phân biệt Đầu tư theo chủ đề và Đầu tư theo ngành

14/03/2023

Bởi vì đầu tư theo ngành hoạt động theo cách tương tự như đầu tư theo chủ đề nên rất dễ nhầm lẫn hai chiến lược này. Trong khi đầu tư theo ngành nhắm vào các doanh nghiệp thuộc... Xem thêm

Làm thế nào để xây dựng một danh mục đầu tư theo chủ đề hiệu quả

Làm thế nào để xây dựng một danh mục đầu tư theo chủ đề hiệu quả

14/03/2023

Một số hướng dẫn cơ bản khi xây dựng một danh mục đầu tư. 1. Xác định xu hướng trong tương lai Các nhà đầu tư cần nhận ra xu hướng và ngành nghề tạo lập xu hướng để... Xem thêm

Câu hỏi thường gặp

  • PineFolio là gì?

    “PineFolio” là hình thức đầu tư vào danh mục cổ phiếu theo chủ đề đầu tư cụ thể do Pinetree gợi ý, mang lại “Cơ hội Tăng trưởng dài hạn”, “Phân bổ tài sản Hợp lý” và với vốn đầu tư phù hợp.

    “PineFolio” là “Đầu tư vào xu hướng biến đổi, định hình nền kinh tế, xã hội ngay hôm nay”.

    Video trả lời câu hỏi thường gặp 

  • Pinetree có cung cấp dịch vụ ứng trước tiền bán cho Danh mục PineFolio không?

    CÓ, hiện nay PineFolio là danh mục cổ phiếu niêm yết. Vì vậy, nếu khách hàng bán ngày T, khách hàng sẽ chỉ có thể nhận tiền vào ngày T+2 theo quy định của Sở giao dịch chứng khoán.

    Trong trường hợp có nhu cầu thanh khoản, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ứng trước tiền bán cổ phiếu niêm yết. Thời gian tính phí là 02 ngày (có thể cộng thêm ngày nghỉ, ngày lễ nếu có).

  • Tôi mua Danh mục PineFolio tại Pinetree có cần ký hợp đồng bản cứng không?

    Hiện tại, Pinetree đang triển khai sản phẩm PineFolio hoàn toàn trực tuyến trên các kênh giao dịch của Pinetree (app và web) bao gồm và không giới hạn các bước tạo lập tiểu khoản giao dịch danh mục (“Tiểu khoản PF”) và các hoạt động giao dịch mua bán sau đó.

  • Tôi có được giao dịch Danh mục PineFolio trên “Tiểu khoản thường” hoặc “Tiểu khoản Margin” không?

    Không. Khách hàng cần tạo lập Tiểu khoản PF – tiểu khoản để giao dịch danh mục – bằng việc ký kết “Đăng ký kiêm Hợp đồng giao dịch danh mục” theo hình thức trực tuyến qua các kênh giao dịch của Pinetree (app và web).

  • Tôi có được sử dụng dịch vụ Cho vay ký quỹ khi mua Danh mục PineFolio không?

    Không. Khách hàng không được sử dụng dịch vụ Cho vay ký quỹ khi mua Danh mục PineFolio. Danh mục PineFolio chỉ được mua bằng tiền mặt hoặc tiền ứng trước.

Xem thêm

Đăng ký tư vấn

    Liên hệ

    Hotline

    024 6282 3535

    Fax

    024 6275 0077

    Địa chỉ

    Tầng 20, tòa ROX Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

    PineFolio - PineTree Securities

    Copyright 2022. Công ty Cổ phần chứng khoán Pinetree | GPKD: 0101294902