- Sẵn sàng gia nhập Pinetree
Mở tài khoản chứng khoán
Biểu mẫu chứng từ
Chính sách phí
Cập nhật thông tin
Xác thực tài khoản
- Đầu tư
Cổ phiếu
Ứng trước tiền bán chứng khoán
Giao dịch ký quỹ
Lệnh điều kiện cơ sở
Phái sinh
Hướng dẫn Giao dịch Trái phiếu Doanh nghiệp riêng lẻ
Hướng dẫn giao dịch công cụ nợ
- Giao dịch tiền
Nộp tiền vào tài khoản
Rút tiền từ tài khoản
Hướng dẫn đính chính, tra soát
- Hướng dẫn sử dụng
AlphaTrading
PineX
WebTrading
Webview (Nam A Bank)
Hướng dẫn sử dụng Phương thức xác thực
- Lưu ký chứng khoán
Lưu ký chứng khoán/ Rút lưu ký chứng khoán
Thực hiện quyền mua – Chuyển nhượng quyền mua
Chuyển khoản chứng khoán
Giao dịch chứng khoán lô lẻ
Chuyển chủ sở hữu chứng khoán
Thừa kế chứng khoán
- Chính sách Trái phiếu PineB
- Hướng dẫn công bố thông tin
Hướng dẫn công bố thông tin của cổ đông lớn
Hướng dẫn công bố thông tin của người nội bộ và người liên quan
- FAQ
Mở/Đóng tài khoản
Giao dịch tiền
Trái phiếu
Pinefolio
Phái sinh
Dịch vụ chứng khoán
Thông tin khách hàng/Xác thực
- Bản công bố rủi ro
- Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân
- Xác nhận nhà đầu tư chuyên nghiệp
- Chương trình phát triển khách hàng
- Kiểm tra lại thông tin số dư tài khoản: Các lệnh chuyển tiền đến Pinetree sẽ cần thời gian hạch toán vào tài khoản.
- Kiểm tra nội dung nộp tiền: Nội dung nộp tiền đã đúng hướng dẫn gồm “[Số tài khoản chứng khoán] [Họ tên chủ tài khoản] Nop tien TK GDCK”. Nếu thông tin chưa đúng hoặc số tiền vẫn chưa vào tài khoản, vui lòng thực hiện vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
- Hotline: 024 6282 3535 hoặc
- Email: trading@pinetree.vn
- Facebook (tick xanh): www.facebook.com/chungkhoanpinetree
- Zalo OA (tick vàng): https://zalo.me/895810815009263150
- Hotline: 024 6282 3535 hoặc
- Email: trading@pinetree.vn
- Facebook (tick xanh): www.facebook.com/chungkhoanpinetree
- Zalo OA (tick vàng): https://zalo.me/895810815009263150
FAQGiao dịch tiền
Câu 1. Tôi nạp tiền vào tài khoản nhưng không thấy số dư thay đổi.
Quý khách vui lòng kiểm tra lần lượt theo các bước sau:
Câu 2. Tôi dùng tài khoản ngân hàng của tôi chuyển vào tài khoản của người khác tại Pinetree được không?
Quý khách có thể chuyển tiền từ bất kỳ tài khoản ngân hàng nào vào tài khoản chứng khoán ở Pinetree với lưu ý là cần ghi đầy đủ thông tin nội dung nộp tiền gồm “[Số tài khoản chứng khoán] [Họ tên chủ tài khoản] Nop tien TK GDCK”.
Câu 3. Tôi có thể chuyển tiền ra tài khoản ngân hàng của người khác được không?
Quý khách chỉ có thể đăng ký chuyển tiền ra tài khoản chính chủ của Quý khách.
Câu 4. Tôi muốn chuyển khoản nội bộ cho người khác tại Pinetree.
Rất tiếc, Quý khách chỉ có thể chuyển khoản giữa các tài khoản cổ phiếu, phái sinh của Quý khách. Pinetree không cung cấp dịch vụ chuyển khoản sang tài khoản của Khách hàng khác ở Pinetree.
Câu 5. Tôi đã rút tiền từ tài khoản chứng khoán, trên hệ thống đã thông báo trừ tiền nhưng chưa nhận được tiền vào tài khoản ngân hàng. Tôi phải làm gì?
Giao dịch chuyển tiền của Quý khách đang được bộ phận nghiệp vụ của Pinetree xử lý. Quý khách vui lòng đợi trong ít phút và kiểm tra lại lệnh chuyển tiền hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ thêm:
Câu 6. Nếu tôi nộp tiền vào ngân hàng BIDV sau 17h thì tiền có ghi nhận trong ngày không?
Trường hợp Quý khách nộp tiền vào tài khoản tổng của Pinetree sau 17h00 các ngày làm việc trong tuần hoặc vào ngày nghỉ/lễ, Pinetree sẽ tiến hành hạch toán tiền vào tài khoản chứng khoán của Quý khách vào ngày làm việc kế tiếp.
Bạn cần trợ giúp thêm? Liên hệ với chúng tôi
Copyright 2022. Công ty Cổ phần chứng khoán Pinetree | GPKD: 0101294902