- Sẵn sàng gia nhập Pinetree
Mở tài khoản chứng khoán
Biểu mẫu chứng từ
Chính sách phí
Cập nhật thông tin
Xác thực tài khoản
- Đầu tư
Cổ phiếu
Ứng trước tiền bán chứng khoán
Giao dịch ký quỹ
Lệnh điều kiện cơ sở
Phái sinh
Hướng dẫn Giao dịch Trái phiếu Doanh nghiệp riêng lẻ
Hướng dẫn giao dịch công cụ nợ
- Giao dịch tiền
Nộp tiền vào tài khoản
Rút tiền từ tài khoản
Hướng dẫn đính chính, tra soát
- Hướng dẫn sử dụng
AlphaTrading
PineX
WebTrading
Webview (Nam A Bank)
Hướng dẫn sử dụng Phương thức xác thực
- Lưu ký chứng khoán
Lưu ký chứng khoán/ Rút lưu ký chứng khoán
Thực hiện quyền mua – Chuyển nhượng quyền mua
Chuyển khoản chứng khoán
Giao dịch chứng khoán lô lẻ
Chuyển chủ sở hữu chứng khoán
Thừa kế chứng khoán
- Chính sách Trái phiếu PineB
- Hướng dẫn công bố thông tin
Hướng dẫn công bố thông tin của cổ đông lớn
Hướng dẫn công bố thông tin của người nội bộ và người liên quan
- FAQ
Mở/Đóng tài khoản
Giao dịch tiền
Trái phiếu
Pinefolio
Phái sinh
Dịch vụ chứng khoán
Thông tin khách hàng/Xác thực
- Bản công bố rủi ro
- Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân
- Xác nhận nhà đầu tư chuyên nghiệp
- Chương trình phát triển khách hàng
Giao dịch tiềnHướng dẫn đính chính, tra soát
Pinetree xin gửi tới Quý khách hướng dẫn tra soát khi nội dung nộp tiền của Quý khách chưa đúng nội dung hướng dẫn.
Với mỗi trường hợp, phương thức hỗ trợ xử lý được quy định cụ thể như sau:
TRƯỜNG HỢP 1: Khách hàng ghi sai hoặc thiếu 1 trong 2 nội dung chuyển tiền sau: Số tài khoản (TK) giao dịch chứng khoán hoặc họ tên chủ tài khoản.
Bước 1: Chụp ảnh màn hình của biên lai chuyển tiền điện tử thành công hoặc biên lai chuyển tiền có xác nhận của ngân hàng (NH). Trong đó, các thông tin về tên NH, số TK chuyển tiền, người thụ hưởng (Công ty CP Chứng khoán Pinetree), nội dung chuyển khoản, số tiền, ngày giao dịch, mã lệnh chuyển tiền phải khớp với sao kê NH của Pinetree.Bước 2: Gửi email đính chính tới trading@pinetree.vn bằng địa chỉ email đã đăng ký với Pinetree và có đính kèm ảnh chụp ở Bước 1. Nội dung email đính chính như sau:
Chuyển tiền vào tài khoản số < Tài khoản chứng khoán 010C.…> của <Họ tên>
Ví dụ: Chuyển tiền vào tài khoản số 010C123456 của Nguyễn Văn A.Bước 3: Pinetree hỗ trợ hạch toán tiền vào Tài khoản giao dịch chứng khoán của Khách hàng tại Pinetree.
TRƯỜNG HỢP 2: Khách hàng chuyển đúng mã định danh khách hàng và ghi sai họ tên chủ tài khoản trong nội dung chuyển khoản; Hoặc Khách hàng chuyển sai mã định danh khách hàng và ghi đúng họ tên chủ tài khoản.
Bước 1: Chụp ảnh màn hình của biên lai chuyển tiền điện tử thành công hoặc biên lai chuyển tiền có xác nhận của ngân hàng (NH). Trong đó, các thông tin về tên NH, số TK chuyển tiền (PNE + Mã định danh khách hàng), người thụ hưởng (Công ty CP Chứng khoán Pinetree), nội dung chuyển khoản, số tiền, ngày giao dịch, mã lệnh chuyển tiền phải khớp với sao kê NH của Pinetree.
Bước 2: Gửi email đính chính tới trading@pinetree.vn bằng địa chỉ email đã đăng ký với Pinetree và có đính kèm ảnh chụp ở Bước 1. Nội dung email đính chính như sau:
Chuyển tiền vào tài khoản số < Tài khoản chứng khoán 010C.…> của <Họ tên>
Ví dụ: Chuyển tiền vào tài khoản số 010C123456 của Nguyễn Văn A.
Bước 3: Pinetree hỗ trợ hạch toán tiền vào Tài khoản giao dịch chứng khoán của Khách hàng tại PinetreeTRƯỜNG HỢP 3: Khách hàng ghi thiếu hoặc sai cả 2 nội dung chuyển tiền sau: Số TK giao dịch chứng khoán và Họ tên chủ tài khoản; Hoặc Khách hàng chuyển sai mã định danh khách hàng và ghi sai/thiếu họ tên chủ tài khoản.
Cách 1: Khách hàng thực hiện tra soát nội dung tại Ngân hàng chuyển tiền.
Pinetree nhận được kết quả tra soát từ ngân hàng sẽ hạch toán vào TK chứng khoán của Quý khách.
*Lưu ý: Thời gian tra soát phụ thuộc vào quy trình xử lý của ngân hàng.
Cách 2: Đối với Khách hàng không thực hiện được việc tra soát tại Ngân hàng trong thời hạn tối thiểu 03 tháng kể từ ngày chuyển tiền, Pinetree sẽ hỗ trợ Khách hàng hạch toán tiền sau khi nhận được các chứng từ hợp lệ sau đây:
– Đơn đề nghị hạch toán: 01 bản gốc có chữ ký của Khách hàng (chữ ký khớp với chữ ký của Khách hàng theo dữ liệu lưu tại Pinetree).
– CMND/CCCD còn hiệu lực của Khách hàng: 01 bản sao công chứng hoặc chứng thực.
– Sao kê NH: 01 bản gốc có đóng dấu của NH, trong đó, các thông tin về tên NH, số TK chuyển tiền, số tiền giao dịch, ngày giao dịch phải khớp với sao kê NH của Pinetree.TRƯỜNG HỢP 4: Việc nộp tiền qua bên thứ ba (không phải ngân hàng) bị ghi thiếu và/hoặc ghi sai thông tin về Số tài khoản giao dịch chứng khoán và/hoặc họ tên chủ tài khoản.
Bước 1: Chụp ảnh màn hình của biên lai chuyển tiền điện tử thành công qua bên thứ ba (ví dụ: ví điện tử), trong đó, các thông tin: ngày giao dịch, nội dung thanh toán (mã lệnh/mã đơn hàng), số tiền giao dịch, người thụ hưởng (Công ty CP Chứng khoán Pinetree) phải khớp với sao kê NH của Pinetree.Bước 2: Gửi email về trading@pinetree.vn bằng địa chỉ email đã đăng ký với Pinetree và có đính kèm ảnh chụp ở Bước 1. Nội dung email đính chính như sau:
Chuyển tiền vào tài khoản số < Tài khoản chứng khoán 010C.…> của <Họ tên>
Ví dụ: Chuyển tiền vào tài khoản số 010C123456 của Nguyễn Văn A.Bước 3: Pinetree hỗ trợ Khách hàng hạch toán tiền vào Tài khoản giao dịch chứng khoán của Khách hàng tại Pinetree.
Bạn cần trợ giúp thêm? Liên hệ với chúng tôi
Copyright 2022. Công ty Cổ phần chứng khoán Pinetree | GPKD: 0101294902Tạo phản hồi mớiTra cứu phản hồi