T&C - Lệnh Điều kiện trong giao dịch CKPS - PineTree Securities

T&C – Lệnh Điều kiện trong giao dịch CKPS

Phái sinh

T&C – Lệnh Điều kiện trong giao dịch CKPS

Bằng việc xác nhận bằng phương thức điện tử trên trang thông tin điện tử và/hoặc phần mềm ứng dụng của Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Pinetree (“Pinetree”) hoặc phương thức khác được Pinetree chấp nhận tại từng thời điểm, Khách Hàng xác nhận đã hiểu và chấp nhận ràng buộc, vô điều kiện và không hủy ngang, bởi các điều kiện và điều khoản  dưới đây:

1. Lệnh điều kiện là một hoặc tập hợp các lệnh giao dịch chứng khoán thỏa mãn các điều kiện mà Khách Hàng đặt ra.

2. Lệnh điều kiện sẽ được kích hoạt và đẩy vào hệ thống giao dịch của Sở giao dịch chứng khoán sau khi thỏa mãn (i) các điều kiện mà Khách Hàng đã đặt ra khi đặt lệnh điều kiện và (ii) các điều kiện khác theo quy định pháp luật và quy định nội bộ của Pinetree tại từng thời điểm liên quan đến nhận, thực hiện và quản lý lệnh giao dịch của khách hàng (nếu có). Khách Hàng chấp nhận vô điều kiện toàn bộ các lệnh phát sinh trên cơ sở các điều kiện mà Khách Hàng đã đặt ra (bao gồm cả các lệnh sửa đổi, thay thế, nếu có) và các kết quả giao dịch tương ứng với các lệnh đó.

3. Khách Hàng tự chịu trách nhiệm về các nội dung liên quan đến Lệnh điều kiện mà Khách Hàng đặt, bao gồm nhưng không giới hạn: mã chứng khoán, loại lệnh, vị thế mua/bán, giá kích hoạt, giá đặt, khối lượng đặt, ngày hết hiệu lực và các thành phần khác như được hiển thị khi Khách Hàng đặt lệnh và/hoặc trong hướng dẫn được công bố trên trang thông tin điện tử chính thức của Pinetree hoặc được hiển thị của từng loại lệnh.

4. Để làm rõ, lệnh điều kiện sẽ không được kích hoạt và/hoặc thực hiện nếu Khách Hàng không có đủ tiền, tài sản ký quỹ và/hoặc vị thế trên tài khoản chứng khoán tương ứng và/hoặc đáp ứng điều kiện khác theo đúng quy định pháp luật và/hoặc quy định nội bộ của Pinetree tại từng thời điểm liên quan đến nhận, thực hiện và quản lý lệnh giao dịch của khách hàng.

5. Lệnh điều kiện chỉ có giá trị kể từ khi Khách hàng đặt lệnh theo ghi nhận của Pinetree đến ngày hết hạn hiệu lực mà Khách hàng chọn nhưng không vượt quá ngày đáo hạn của chứng khoán phái sinh.

6. Tùy thuộc vào điều kiện cụ thể của mỗi lệnh, khi lệnh điều kiện được khớp (một phần hoặc toàn bộ) sẽ dẫn đến một hoặc một số thay đổi danh mục đầu tư của Khách hàng như sau: mở thêm vị thế mới, đóng một phần vị thế hiện tại, đóng toàn bộ vị thế đang mở.

7. Pinetree có toàn quyền quyết định việc cung cấp tính năng sửa, hủy một phần hoặc toàn bộ lệnh điều kiện sau khi khách hàng đã đặt lệnh. Khách Hàng có thể thực hiện lập, sửa, hủy lệnh điều kiện theo phương thức trực tuyến và/hoặc phương thức khác mà Pinetree cung cấp tại từng thời điểm.

8. Lệnh điều kiện là tiện ích được cung cấp theo phương thức trực tuyến nên luôn tiềm ẩn các rủi ro của giao dịch chứng khoán trực tuyến, bao gồm nhưng không giới hạn lệnh điều kiện chỉ khớp một phần hoặc không khớp trong các trường hợp giá thị trường biến động nhanh mà tốc độ đẩy lệnh của hệ thống không theo kịp, lệnh bị dừng hoặc hủy nhằm ổn định thị trường và bảo vệ nhà đầu tư theo quy định. Để biết thêm các rủi ro liên quan đến giao dịch chứng trực tuyến, vui lòng truy cập trang thông tin điện tử và phần mềm ứng dụng chính thức của Pinetree. Khách hàng theo đây đồng ý miễn trừ cho Pinetree mọi trách nhiệm phát sinh từ và/hoặc liên quan đến những rủi ro trong giao dịch chứng khoán trực tuyến của Khách hàng.

9. Nội dung điều khoản và điều kiện này là một phần không tách rời của Điều khoản và Điều kiện chung của Hợp Đồng Mở Tài Khoản Giao Dịch Chứng Khoán và, Điều khoản và Điều kiện của Hợp Đồng Mở Tài Khoản Giao Dịch Chứng Khoán Phái Sinh đã giao kết giữa Khách Hàng và Pinetree (“Điều Khoản Và Điều Kiện Chung”). Các nội dung không được nêu tại Điều khoản và điều kiện này sẽ được áp dụng theo Điều Khoản Và Điều Kiện Chung. Pinetree có toàn quyền sửa đổi, bổ sung điều kiện và điều khoản liên quan đến lệnh điều kiện và áp dụng ngay sau khi sửa đổi, bổ sung và thông báo cho Khách Hàng theo quy định tại Hợp Đồng Mở Tài Khoản Giao Dịch Chứng Khoán Phái Sinh đã giao kết với Khách Hàng.

10. Khách Hàng đồng ý, không hủy ngang, sử dụng phương thức điện tử do Pinetree cung cấp để khởi tạo, chuyển giao, nhận, chấp thuận và/hoặc giao kết các điều khoản và điều kiện tại đây (bao gổm cả các sửa đổi, bổ sung, nếu có) và các thông báo khác của Pinetree liên quan đến lệnh điều kiện. Khách Hàng xác nhận đã hiểu rõ và cam kết tuân thủ đúng, đầy đủ điều kiện và điều khoản nêu trên cũng như các quy định pháp luật và quy định nội bộ của Pinetree có liên quan khi đặt lệnh điều kiện.

Bạn cần trợ giúp thêm? Liên hệ với chúng tôi

Copyright 2022. Công ty Cổ phần chứng khoán Pinetree | GPKD: 0101294902