- Sẵn sàng gia nhập Pinetree
Mở tài khoản chứng khoán
Biểu mẫu chứng từ
Chính sách phí
Cập nhật thông tin
Xác thực tài khoản
- Đầu tư
Cổ phiếu
Ứng trước tiền bán chứng khoán
Giao dịch ký quỹ
Lệnh điều kiện cơ sở
Phái sinh
Hướng dẫn Giao dịch Trái phiếu Doanh nghiệp riêng lẻ
Hướng dẫn giao dịch công cụ nợ
- Giao dịch tiền
Nộp tiền vào tài khoản
Rút tiền từ tài khoản
Hướng dẫn đính chính, tra soát
- Hướng dẫn sử dụng
AlphaTrading
PineX
WebTrading
Webview (Nam A Bank)
Hướng dẫn sử dụng Phương thức xác thực
- Lưu ký chứng khoán
Lưu ký chứng khoán/ Rút lưu ký chứng khoán
Thực hiện quyền mua – Chuyển nhượng quyền mua
Chuyển khoản chứng khoán
Giao dịch chứng khoán lô lẻ
Chuyển chủ sở hữu chứng khoán
Thừa kế chứng khoán
- Chính sách Trái phiếu PineB
- Hướng dẫn công bố thông tin
Hướng dẫn công bố thông tin của cổ đông lớn
Hướng dẫn công bố thông tin của người nội bộ và người liên quan
- FAQ
Mở/Đóng tài khoản
Giao dịch tiền
Trái phiếu
Pinefolio
Phái sinh
Dịch vụ chứng khoán
Thông tin khách hàng/Xác thực
- Bản công bố rủi ro
- Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân
- Xác nhận nhà đầu tư chuyên nghiệp
- Chương trình phát triển khách hàng
- Hotline: 024 6282 3535 hoặc
- Email: trading@pinetree.vn
- Facebook (tick xanh): www.facebook.com/chungkhoanpinetree
- Zalo OA (tick vàng): https://zalo.me/895810815009263150
FAQThông tin khách hàng/Xác thực
Câu 1. Tôi quên mật khẩu đăng nhập
Ở bước Đăng nhập, nếu không nhớ mật khẩu, KH có thể chọn Quên mật khẩu? sau đó điền các thông tin theo yêu cầu và chọn Đổi mật khẩu. KH đăng nhập lại hệ thống bằng mật khẩu mới được gửi vào email đăng ký với Pinetree.
Câu 2. Tôi mở tài khoản eKYC bằng CCCD nhưng tôi bị mất và đã làm lại CCCD mới. Để hoàn tất hồ sơ tôi phải làm sao? Có thể thực hiện từ xa không?
Trường hợp Quý khách đã đổi CCCD, Pinetree đang hỗ trợ thực hiện thay đổi thông tin theo một trong 03 cách là thay đổi trên nền tảng web giao dịch của Pinetree, trên nền tảng ứng dụng giao dịch Alphatrading hoặc thay đổi thông tin bằng giấy “Giấy đề nghị đăng ký, điều chỉnh thông tin, dịch vụ” và gửi về Phòng Dịch vụ Khách hàng của Pinetree.
Vui lòng xem chi tiết hướng dẫn tại https://pinetree.vn/post/dich-vu/cap-nhat-thong-tin/
Câu 3. Tại sao tôi phải đổi mật khẩu ở lần đầu đăng nhập?
Để bảo mật thông tin tài khoản, ngay khi nhận được thông tin tài khoản và mật khẩu do hệ thống cung cấp, Quý khách cần thay đổi mật khẩu do Quý khách cài đặt và bảo mật thông tin mật khẩu này, không cung cấp thông tin mật khẩu cho bất kỳ ai.
Ngoài ra, Pinetree khuyến nghị Quý khách thay đổi mật khẩu trong 06-12 tháng và kích hoạt xác thực 2 yếu tố.
Câu 4. Tôi có thể sử dụng Smart OTP trên nhiều thiết bị không?
Tính năng Smart OTP chỉ được kích hoạt và thiết lập trên một thiết bị di động duy nhất để đảm bảo tính bảo mật.
Câu 5. Trong trường hợp tôi bị mất điện thoại hoặc nghi ngờ tài khoản của mình bị xâm nhập, tôi nên làm gì?
Trong trường hợp khẩn cấp như mất điện thoại hoặc nghi ngờ dấu hiệu xâm nhập trên điện thoại/tài khoản, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
Bạn cần trợ giúp thêm? Liên hệ với chúng tôi
Copyright 2022. Công ty Cổ phần chứng khoán Pinetree | GPKD: 0101294902Tạo phản hồi mớiTra cứu phản hồi