Thông tin khách hàng/Xác thực - PineTree Securities

Thông tin khách hàng/Xác thực

FAQ

Thông tin khách hàng/Xác thực

Câu 1. Tôi quên mật khẩu đăng nhập

Ở bước Đăng nhập, nếu không nhớ mật khẩu, KH có thể chọn Quên mật khẩu? sau đó điền các thông tin theo yêu cầu và chọn Đổi mật khẩu. KH đăng nhập lại hệ thống bằng mật khẩu mới được gửi vào email đăng ký với Pinetree.

Câu 2. Tôi mở tài khoản eKYC bằng CCCD nhưng tôi bị mất và đã làm lại CCCD mới. Để hoàn tất hồ sơ tôi phải làm sao? Có thể thực hiện từ xa không?

Trường hợp Quý khách đã đổi CCCD, Pinetree đang hỗ trợ thực hiện thay đổi thông tin theo một trong 03 cách là thay đổi trên nền tảng web giao dịch của Pinetree, trên nền tảng ứng dụng giao dịch Alphatrading hoặc thay đổi thông tin bằng giấy “Giấy đề nghị đăng ký, điều chỉnh thông tin, dịch vụ” và gửi về Phòng Dịch vụ Khách hàng của Pinetree.

Vui lòng xem chi tiết hướng dẫn tại https://pinetree.vn/post/dich-vu/cap-nhat-thong-tin/

Câu 3. Tại sao tôi phải đổi mật khẩu ở lần đầu đăng nhập?

Để bảo mật thông tin tài khoản, ngay khi nhận được thông tin tài khoản và mật khẩu do hệ thống cung cấp, Quý khách cần thay đổi mật khẩu do Quý khách cài đặt và bảo mật thông tin mật khẩu này, không cung cấp thông tin mật khẩu cho bất kỳ ai.

Ngoài ra, Pinetree khuyến nghị Quý khách thay đổi mật khẩu trong 06-12 tháng và kích hoạt xác thực 2 yếu tố.

Câu 4. Tôi có thể sử dụng Smart OTP trên nhiều thiết bị không?

Tính năng Smart OTP chỉ được kích hoạt và thiết lập trên một thiết bị di động duy nhất để đảm bảo tính bảo mật.

Câu 5. Trong trường hợp tôi bị mất điện thoại hoặc nghi ngờ tài khoản của mình bị xâm nhập, tôi nên làm gì?

Trong trường hợp khẩn cấp như mất điện thoại hoặc nghi ngờ dấu hiệu xâm nhập trên điện thoại/tài khoản, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

Bạn cần trợ giúp thêm? Liên hệ với chúng tôi

Copyright 2022. Công ty Cổ phần chứng khoán Pinetree | GPKD: 0101294902
Tạo phản hồi mới
Tra cứu phản hồi