Bản công bố rủi ro - PineTree Securities

Bản công bố rủi ro

Bản công bố rủi ro

Bản công bố rủi ro

1. Công ty Cổ phần Chứng khoán Pinetree (“Pinetree”) thực hiện việc cung cấp dịch vụ giao dịch chứng khoán trực tuyến cho Khách hàng theo Quyết định số 1055/QĐ-UBCK ngày 16/11/2017 của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước.

2. Với định hướng cung cấp dịch vụ chứng khoán trên nền tảng công nghệ cao và mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình đầu tư, Pinetree luôn chú trọng và đầu tư phát triển hệ thống công nghệ giao dịch trực tuyến để giúp Khách hàng cập nhật tình hình thị trường kịp thời, thực hiện giao dịch nhanh chóng và sử dụng các tiện tích, dịch vụ trực tuyến khác của Pinetree

3. Mặc dù, với nỗ lực tối đa, Pinetree đã thực hiện việc xây dựng và nâng cấp cơ sở hạ tầng, kiểm soát vận hành và chuẩn bị đầy đủ các kịch bản phòng ngừa, nhưng trong thực tế luôn tồn tại rủi ro phát sinh những sự cố bất khả kháng hoặc ngoài ý muốn của Pinetree, làm ảnh hưởng đến việc thực hiện một cách kịp thời và/hoặc chính xác lệnh của Khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn những rủi ro dưới đây:

• Lỗi hệ thống phần cứng, phần mềm không hoạt động hoặc hoạt động không đúng chức năng thiết kế, bất kể do hư hỏng tự nhiên, sự kiện bất khả kháng hay gian lận của con người.

• Sự cố mất dữ liệu trên hệ thống máy chủ, hệ thống thư điện tử.

• Việc nhận diện tổ chức hoặc cá nhân nhà đầu tư có thể không chính xác, lỗi về bảo mật có thể xảy ra.

• Khách hàng không thể truy cập được vào hệ thống của Pinetree. Tốc độ truy cập hệ thống bị ảnh hưởng bất lợi bởi sự biến động của thị trường, lưu lượng truy cập cao, hiệu năng hệ thống hoặc các yếu tố khác ngoài tầm kiểm soát của Pinetree.

• Lệnh giao dịch có thể bị treo, ngừng, trì hoãn hoặc có lỗi dữ liệu.

• Giá cả thị trường và các thông tin chứng khoán khác có thể bị lỗi hoặc sai, lệch hoặc có độ trễ ngắn do những nguyên nhân khách quan.

• Nguy cơ ngừng hoặc chậm trễ hoạt động của hệ thống mạng do tắc nghẽn đường truyền, mất điện hoặc lỗi lập trình.

• Mạng viễn thông dùng để xác thực, đặt lệnh qua điện thoại, tra cứu thông tin giao dịch hoặc nhận thông báo có thể bị sự cố, quá tải hay nghẽn mạch.

• Đường truyền kết nối từ Pinetree đến các Sở Giao dịch Chứng khoán bị đứt kết nối do các nguyên nhân từ phía nhà cung cấp

4. Pinetree không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sai sót và/hoặc thiệt hại nào phát sinh từ và/hoặc liên quan đến bất cứ rủi ro nào nêu trên và/hoặc khi mật khẩu truy cập, mật khẩu giao dịch, chữ kí điện tử và/hoặc các yếu tố định danh khác của Khách hàng bị tiết lộ, bị thất lạc dưới bất kỳ hình thức hoặc nguyên nhân nào. Trường hợp bị quên, bị mất, bị đánh cắp thông tin đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, mật khẩu giao dịch hoặc khi có bất cứ nghi ngờ nào về việc các thông tin bảo mật bị đánh cắp hay bị tiết lộ, Quý Khách hàng cần thông báo ngay lập tức cho Pinetree để có biện pháp xử lý kịp thời.

Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ giao dịch trực tuyến của Pinetree!

Quý khách hàng có thể tải “Bản công bố rủi ro” Tại đây

Bạn cần trợ giúp thêm? Liên hệ với chúng tôi

Copyright 2022. Công ty Cổ phần chứng khoán Pinetree | GPKD: 0101294902